CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HOẶC TRẢ HÀNG

Bạn có thể đổi hoặc trả hàng trong những trường hợp dưới đây:

• Sản phẩm mua từ website microlife.com.vn bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc khi bạn nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng.
• Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.

• Bạn phát hiện tính năng sản phẩm được quảng cáo sai sự thật, chức năng hoạt động không như quảng cáo.

• Đơn hàng đặt từ website microlife.com.vn giao nhầm sản phẩm cho bạn.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nếu đơn hàng hoặc sản phẩm của bạn nằm trong những trường hợp trên microlife.com.vn có thể hỗ trợ bạn:

Đổi hàng:
Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi (028) 22 600 006. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.

Trả hàng:
Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi (028) 22 600 006. Số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm sẽ được hoàn trả dưới hình thức chuyển khoản ngân hàng. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.

Xem thêm:  PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG - THANH TOÁN

Bồi hoàn chi phí vận chuyển / quản lý:

Cách thức đổi trả Nguyên nhân lỗi sản phẩm Bồi hoàn chi phí vận chuyển Cách nhận bồi hoàn
Qua bưu điện Do microlife.com.vn Scan hoặc chụp ảnh lại hoá đơn vận chuyển hàng đổi/ trả rồi gửi cho microlife.com.vn theo email của nhân viên tiếp nhận.
Do khách hàng Không Không