CHÍNH SÁCH VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH – SỬA CHỮA

Công ty Cổ phần Thiết bị Y Sinh – BIOMEQ Corp. là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Microlife Thụy Sĩ. BIOMEQ chịu trách nhiệm thành lập website microlife.com.vn tại Việt Nam (Sau đây gọi là MICROLIFE).

CHÍNH SÁCH VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH - SỬA CHỮA

Tại MICROLIFE, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đồng thời đảm bảo chính sách bảo hành minh bạch, quy trình nhanh chóng đến tất cả khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu bảo hành, sửa chữa có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng chính hãng đặt tại Trụ sở MICROLIFE  – 89 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

a. Nguyên tắc bảo hành

• Các sản phẩm thuộc thương hiệu MICROLIFE: Máy đo huyết áp bảo hành 5 năm, nhiệt kế hồng ngoại và máy đo nồng độ oxy bảo hành 2 năm, nhiệt kế điện tử bảo hành trọn đời kể từ ngày mua.

• Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa mãn điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành đổi mới (không bảo hành các phụ kiện đi kèm).

• Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm được thay thế.

CHÍNH SÁCH VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH - SỬA CHỮA - Hình 2

b. Điều kiện bảo hành đổi mới chính hãng

• Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Xem thêm:  Danh sách trúng giải thưởng chương trình "Khảo sát nhanh - Nhận quà khủng" - Microlife 40 Anniversary

• Phải có phiếu bảo hành chính hãng đi kèm sản phẩm và được phân phối chính thức qua hệ thống phân phối của MICROLIFE, phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ các thông tin cần thiết (tên cửa hàng, số serial number, ngày, tháng, năm mua hàng).

• Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tháo rời, tác động của axit pin, dấu hiệu bị can thiệp của bên thứ 3, dấu hiệu của thiên tai, hỏa hoạn và các lý do khách quan khác.

• Số series của sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/ sửa đổi.

• Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, quy định về điều kiện bảo hành trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

CHÍNH SÁCH VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH - SỬA CHỮA - Hình 3

c. Cách thức bảo hành

• Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng chính hãng đặt tại Trụ sở MICROLIFE, 89 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

• Quý khách vui lòng đem toàn bộ sản phẩm gồm máy và phụ kiện đi kèm đến Trung tâm để được kiểm tra và tư vấn.

CHÍNH SÁCH VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH - SỬA CHỮA - Hình 4

II. DỊCH VỤ SỬA CHỮA

• Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành chính hãng sẽ được chuyển qua sửa chữa theo nguyện vọng của khách hàng và thu phí (nếu có).

• Quý khách đem toàn bộ sản phẩm gồm máy và phụ kiện đến Trung tâm chăm sóc khách hàng theo địa chỉ trên phiếu bảo hành để được kiểm tra.

Xem thêm:  THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH: “SẮM MÁY ĐO HUYẾT ÁP - RƯỚC XE MÁY VỀ NHÀ” CÙNG MICROLIFE

• Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại (028) 22 600 006 để được hướng dẫn chi tiết.

CHÍNH SÁCH VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH - SỬA CHỮA - Hình 5

Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng MICROLIFE Khu Vực Miền Nam

Địa chỉ: 89 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: (028) 22 600 006

Thời gian làm việc:

  • Sáng từ 08h-11h30.
  • Chiều từ 13h -16h30.
  • Thứ 7, Chủ nhật & Ngày Lễ: Nghỉ.

CHÍNH SÁCH VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH - SỬA CHỮA - Hình 6

MICROLIFE cam kết quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ được cung cấp khi mua và sử dụng sản phẩm. Nếu có bất kỳ thông tin nào chưa rõ về chính sách Bảo hành – Chăm sóc Khách hàng, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách!